THƯ NGỎ
Kính chào quý khách hàng !
Dịch vụ CNTT nói chung và Dịch Vụ IT nói riêng có rất nhiều vấn để phát sinh trong quá trình sử dụng, ProBox Service cố gắng mô tả chi tiết nhất khả năng phục vụ trên website, trong quá trình sử dụng ProBox Service có thể linh động sáng tạo xử lý các tình huống nằm ngoài thiết kế để khách hàng an tâm vận hành.
MÔ TẢ TRONG TỪNG PHÂN KHÚC DỊCH VỤ IT LEADER
TƯ VẤN
DỊCH VỤ IT LEADER- 1. Xử lý các sự cố máy tính từ xa : chờ đến lượt
- 2. Xử lý các sự cố máy tính tận nơi, thời gian đáp ứng: 5 giờ hoặc qua ngày
- 3. Xử lý các vấn đề mạng từ xa: chờ đến lượt.
- 4. Xử lý các sự cố mạng tận nơi, thời gian đáp ứng: 5 giờ hoặc qua ngày
- 5. Số lượng máy : 4 máy tính con.
- 6. Cài đặt phần mềm từ xa: chờ đến lượt.
- 7. Cài đặt phần mềm tận nơi , thời gian đáp ứng: 5 giờ hoặc qua ngày
-
8. Hỗ trợ kết nối nhiều hệ thống (giữa trụ sở và chi nhánh). -
9. Hổ trợ thiết bị thay thế tạm thời. -
10. Hổ trợ danh sách thiết bị được miễn phí thay thế nhanh. -
11. Hổ trợ miễn phí thiết bị mạng trung tâm cao cấp Mikrotik : 01 Router và 01 Swicth. -
12. Hổ trợ miễn phí thiết bị phát wifi cao cấp : 02 thiết bị. -
13. Hổ trợ các dịch vụ email, hosting, tên miền có sẳn. -
14. Hổ trợ hệ thống máy chủ có sẳn : 1 máy chủ. -
15. Hổ trợ các vấn đề thủ tục giấy tờ, pháp lý, kiến thức liên quan đến CNTT tại Việt Nam. -
16. Hổ trợ miễn phí 01 tổng đài điện toán (Cloud PBX service) : 30 số máy nhánh. - *** Tăng cường thời gian đáp ứng, trách nhiệm, tính tổng thể khi sử dụng thêm dịch vụ lưu trữ dữ liệu (có thỏa thuận rỏ ràng bằng văn bản).
TƯ VẤN
DỊCH VỤ IT LEADER- 1. Xử lý các sự cố máy tính từ xa : nhận thông tin và xử lý ngay.
- 2. Xử lý các sự cố máy tính tận nơi, thời gian đáp ứng: nhận thông tin và xử lý ngay
- 3. Xử lý các vấn đề mạng từ xa: xử lý ngay.
- 4. Xử lý các sự cố mạng tận nơi, thời gian đáp ứng: nhận thông tin và xử lý ngay.
- 5. Số lượng máy : 1 -> 20 máy tính con.
- 6. Cài đặt phần mềm từ xa: xử lý ngay.
- 7. Hỗ trợ kết nối nhiều hệ thống (giữa trụ sở và chi nhánh).
- 8. Cài đặt phần mềm tận nơi , thời gian đáp ứng: nhận thông tin và xử lý ngay.
- 9. Hổ trợ thiết bị thay thế tạm thời.
- 10. Hổ trợ danh sách thiết bị được miễn phí thay thế nhanh.
- 11. Hổ trợ miễn phí thiết bị mạng trung tâm cao cấp Mikrotik : 01 Router và 01 Swicth.
-
12. Hổ trợ miễn phí thiết bị phát wifi cao cấp : 02 thiết bị. - 13. Hổ trợ các dịch vụ email, hosting, tên miền có sẳn.
- 14. Hổ trợ hệ thống máy chủ có sẳn : 1 máy chủ.
-
15. Hổ trợ các vấn đề thủ tục giấy tờ, pháp lý, kiến thức liên quan đến CNTT tại Việt Nam. -
16. Hổ trợ miễn phí 01 tổng đài điện toán (Cloud PBX service) : 30 số máy nhánh. - *** Tăng cường thời gian đáp ứng, trách nhiệm, tính tổng thể khi sử dụng thêm dịch vụ lưu trữ dữ liệu (có thỏa thuận rỏ ràng bằng văn bản).
TƯ VẤN
DỊCH VỤ IT LEADER- 1. Xử lý các sự cố máy tính từ xa : nhận thông tin và xử lý ngay.
- 2. Xử lý các sự cố máy tính tận nơi, thời gian đáp ứng: nhận thông tin và xử lý ngay.
- 3. Xử lý các vấn đề mạng từ xa: xử lý ngay.
- 4. Xử lý các sự cố mạng tận nơi, thời gian đáp ứng: nhận thông tin và xử lý ngay.
- 5. Số lượng máy : 1 -> 20 máy tính con.
- 6. Cài đặt phần mềm từ xa: xử lý ngay.
- 7. Cài đặt phần mềm tận nơi , thời gian đáp ứng: nhận thông tin và xử lý ngay.
- 8. Hỗ trợ kết nối nhiều hệ thống (giữa trụ sở và chi nhánh).
- 9. Hổ trợ thiết bị thay thế tạm thời.
- 10. Hổ trợ danh sách thiết bị được miễn phí thay thế nhanh.
- 11. Hổ trợ miễn phí thiết bị mạng trung tâm cao cấp Mikrotik : 01 Router và 01 Swicth.
- 12. Hổ trợ miễn phí thiết bị phát wifi cao cấp : 02 thiết bị.
- 13. Hổ trợ các dịch vụ email, hosting, tên miền có sẳn.
- 14. Hổ trợ hệ thống máy chủ có sẳn : 1 -> 2 máy chủ.
- 15. Hổ trợ các vấn đề thủ tục giấy tờ, pháp lý, kiến thức liên quan đến CNTT tại Việt Nam.
- 16. Hổ trợ miễn phí 01 tổng đài điện toán (Cloud PBX service) : 30 số máy nhánh.
- *** Tăng cường thời gian đáp ứng, trách nhiệm, tính tổng thể khi sử dụng thêm dịch vụ lưu trữ dữ liệu (có thỏa thuận rỏ ràng bằng văn bản).
Hãy khởi đầu với ProBox Service bằng gói dịch vụ bảo trì máy tính không can thiệp sâu vào khu vực dữ liệu nhạy cảm để cảm nhận những công cụ mà ProBox Service mang đến cho quý khách. Khi đã an tâm bằng số liệu rỏ ràng, bằng công cụ an toàn thông tin rỏ ràng, quý khách có thể nâng cấp lên gói dịch vụ IT leader để chúng tôi có thể cùng quý khách sáng tạo giải pháp giúp tăng trưởng.
Công thức khởi đầu đơn giản cho gói dịch vụ bảo trì máy tính bằng các thông số sau :
1. Số lượng máy tính x 100.000 đồng/máy/tháng
2. Số lượng thiết bị ngoại vi x 50.000 đồng/thiết bị/tháng
3. Phụ thu chi nhánh (tùy thuộc khu vực và cự ly)
ProBox Service tự tin có thể cùng quý khách tăng trưởng khi dùng dịch vụ IT Leader với dẫn chứng là siêu thị giải pháp sáng tạo và phần mềm vận hành do chính ProBox service thiết kế sẽ giúp đáp ứng mọi ý tưởng. Và hơn hết các giải pháp do ProBox Service thiết kế tích hợp không gián đoạn quy trình vận hành hiện hữu.
Hơn nửa khi sử dụng dịch vụ IT Leader là khách hàng được đặt quyền mua thiết bị công nghệ giá đại lý và chính hãng. Như vậy quý khách đã tiết kiệm thêm ngân sách và thời gian của đội ngủ vận hành.
Thêm nữa, khi sử dụng dịch vụ IT Leader quý khách sẽ được tự chọn 2 giải pháp miễn phí để tích hợp ngay và xúc tiến quy trình tăng trưởng đang hiện hữu trong tư duy của ban quản lý.
Tham khảo siêu thị giải pháp sáng tạo được tích lũy từ nhu cầu rất thực tế của hơn 300 khách hàng : https://giaiphap.probox.com.vn
Các Câu Hỏi Thường Gặp











Chính sách quyền riêng tư : chúng tôi cam kết bảo vệ quyền riêng tư của nhân viên khách hàng thông qua quy trình liên lạc khép kín sử dụng công nghệ app trên thiết bị di động , tất cả thông tin liên lạc như số điện thoại , email, … đều được ẩn. Nhân viên của ProBox sẽ sử dụng app nội bộ để tiến hành liên lạc với khách hàng, nhân viên khách hàng mà không cần phải bấm số điện thoại trực tiếp , tất cả cuộc gọi đều được xử lý bởi hệ thống tổng đài điện toán có công nghệ dấu số , ẩn số.