Kết quả làm việc cho Sales được đánh giá qua các chỉ số nào ?
Kết quả làm việc cho Sales được đánh giá qua các chỉ số KPI chính như Doanh số (Revenue), Số lượng khách hàng mới (New Customers), Tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate), và Hoạt…
Read article6 Mô hình Lead scoring thường thấy và ví dụ đi kèm
Thông tin nhân khẩu học Tính điểm khách hàng tiềm năng dựa trên nhân khẩu học là cách hiệu quả để doanh nghiệp ưu tiên đối tượng mục tiêu và…
Read articleBa (3) cấp độ Lead phổ biến trong Marketing
Lead là gì? Lead là thuật ngữ được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực Marketing để nói đến tập hợp những khách hàng có phản hồi hoặc quan tâm…
Read articleGóc chia sẽ từ người dùng có nickname Vat Tu Cong Nghe : : Mẫu tạm ứng dùng cho sales tại không gian 360 Deal – trong CRM
Bài từ người dùng có nickname Vat Tu Cong Nghe, đã được thực hiện công đoạn xin phép đăng lại và lưu trữ làm tài liệu trực quang sử dụng…
Read articleAgency marketing là gì ?
Agency marketing là các công ty chuyên cung cấp dịch vụ tiếp thị, quảng cáo và truyền thông thuê ngoài cho các doanh nghiệp khác. Các agency này có đội ngũ…
Read articleMẪU HỢP ĐỒNG KHOÁN VIỆC
HỢP ĐỒNG KHOÁN VIỆC(Số: …/2025/HĐKV) Căn cứ: Điều 1. Thông tin các bên Bên giao khoán (Bên A): Bên nhận khoán (Bên B): Điều 2. Nội dung và phạm vi…
Read articleMẪU HỢP ĐỒNG CỘNG TÁC VIÊN
HỢP ĐỒNG CỘNG TÁC VIÊN(Số: …/2025/HĐCTV) Căn cứ pháp lý Điều 1. Thông tin các bên Bên A (Bên mời cộng tác): Bên B (Cộng tác viên): Điều 2. Mục…
Read articleAccount Executive (AE) – Cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng
Account Executive (AE) là vị trí đóng vai trò trung gian quan trọng giữa doanh nghiệp và khách hàng. Họ chịu trách nhiệm quản lý, phát triển và duy trì…
Read articleTìm hiểu Kanban: 7 bước áp dụng mô hình Kanban vào quản lý công việc
Đối với nhóm quản lý dự án, các công việc được trình bày rõ ràng và cập nhật tiến độ thường xuyên để kiểm soát là điều vô cùng cần…
Read articleGiải pháp Telesales bên trong Tổng đài Ảo
Giải pháp Telesales bên trong Tổng đài Ảo (Cloud PBX) là một lựa chọn chiến lược giúp doanh nghiệp mở rộng năng lực gọi ra – nhận vào với số…
Read articleSử dụng phần mềm CRM với phương án Cloud Server và API đầy đủ – Giải tỏa tâm lý sở hữu dữ liệu và tối ưu sức mạnh xử lý
Việc triển khai CRM trên Cloud Server (máy chủ đám mây riêng) kết hợp với API đầy đủ giúp doanh nghiệp không chỉ kiểm soát dữ liệu một cách chặt…
Read articleSử dụng phần mềm CRM với phương án Cloud Hosting và API đầy đủ – Giải tỏa tâm lý sở hữu dữ liệu và tối ưu chi phí ban đầu
Việc triển khai phần mềm CRM theo mô hình Cloud Hosting kết hợp với API đầy đủ mang lại nhiều lợi ích quan trọng, đặc biệt là giúp doanh nghiệp…
Read article








